สวัสดีวันที่ 11.11.11 (วันที่ 11 เดือน 11 ปี 2011) ลืมไปเลยว่าวันนี้ วันที่มีเลข 11 เรียงกันหมดเลย คงมีอะไรพิเศษแน่ๆ แต่สำหรับผมแล้วก็เป็นวันปกติทุกๆ วัน แต่วันนี้ก็คงไม่หวนกลับมาอีกรอบ ก็เลยถ่ายรูปท้องฟ้าของวันนี้ไว้และเริ่มต้นทำอะไรในวันนี้ เพื่อเก็บไว้เป็นที่ระลึก อย่างน้อยก็เขียนบันทึกในวันนี้ และเก็บภาพหน้าจอ iPhone ไว้ดูเล่น ตอน 11.11.11

และอีกอย่างวันนี้ในความเชื่อของคริสตศาสนา เป็นวันที่ประตูนรกที่เชื่อมกับโลกจะเปิดออกและทำให้ซาตานนั้นมาเยือนโลกได้ (Opening the doors of hell) 555 อย่างน้อยวันนี้น่าจะมีมนุษย์จากโลกอื่นเข้ามาเยี่ยมแน่ๆ (รออยู่นานแล้ว อิอิ) และก็มีภาพยนต์เรื่อง 11-11-11 ใครมีโอกาสก็ลองไปดูนะครับ ถ้าให้ดีก็ดูวันนี้เลย หรือไม่ก็ดูตัวอย่างคลิปหนังไปก่อน ผูกำกับเรื่องนี้ ก็ทราบกันดีครับ เคยสร้างภาพยนต์ระทึกขวัญเรื่อง SAW

กับผู้กำกับอย่าง Darren Lynn Bousman ที่เคยคุมงานกำกับหนังสยองขวัญที่โกยรายได้ไปมากที่สุดอย่าง Saw ภาค 2-4 ที่คราวนี้เขาขอกลับมากับเรื่องความเชื่อของศาสนาคริสต์ที่ว่าในวันที่ 11 พฤศจิกายน ปี 2011 หรือเรียกกันง่ายๆว่า 11-11-11 จะเป็นวันที่ประตูนรกที่เชื่อมกับโลกจะเปิดออกและทำให้ซาตานนั้นมาเยือนโลก ได้

และในหนังเรื่อง 11-11-11 ก็เป็นเรื่องราวของโลกที่กำลังจะเข้าสู่วันที่ 11 พฤศจิกายน 2011 ซึ่งเป็นวันที่เหล่าสาวกศาสนาคริสต์และผู้คนทั้งหลายเชื่อว่าเป็นวันที่ ประตูนรกจะเปิดออกมาเพื่อให้ซาตานเข้ามาเยือนโลกอีกครั้ง และกลุ่มคนเคราะห์ร้ายในครั้งนี้ก็ตกเป็นของคนทั้งโลก ไม่ใช่เพียงแค่กลุ่มวัยรุ่นอีกต่อไปแล้ว ซึ่งตัวหนังจะโหดและสยองตามเครดิตผู้กำกับหรือไม่ต้องติดตามกันได้

แสดงความคิดผ่าน Facebook