ภาพประกอบจากอินเทอร์เน็ต

หญิงรัสเซียรายหนึ่งอ้างว่า เธอได้แช่แข็ง”มนุษย์ต่างดาว” หรือเอเลี่ยนที่มาจากนอกโลกไว้ในตู้เย็นมานานกว่า 2 ปีแล้ว หลังจากที่ยานพาหนะของพวกมันร่วงลงมาที่ด้านนอกบ้านของเธอ Marta Yegorovnam ได้ใช้พลาสติกห่อร่างที่มีศรีษะขนาดใหญ่ ลำแขนคล้ายกิ่งไม้ โดยร่างดังกล่าวมีความสูงแค่ 2 ฟุต ซึ่งเธอได้นำร่างดังกล่าวมาซ่อนไว้

แต่ ในที่สุด เธอก็ได้เปิดเผยความลับดังกล่าวโดยอ้างว่า ในปี 2009 เธอได้ยินเสียงร้องที่ดังมากของสิ่งมีชี่วิตลึกลับจากบริเวณนอกบ้านของเธอ และเมื่อเธอวิ่งออกไปดูก็พบ UFO ที่ลุกไหม้พร้อมกับร่างของสิ่งมีชีวิตลึกลับนอกโลกตกอยู่ใกล้ๆ แถวนั้น เธอตัดสินใจใช้พลาสติกห่อร่างดังกล่าว แล้วนำมาเข้าแช่ตู้เย็นในบ้าน อย่างไรก็ตาม สิ่งที่ Marta อนุญาตกับสื่อก็คือ การนำภาพถ่ายของมนุษย์ต่างดาวในตู้เย็นของเธอ ซึ่งก็กลายเป็นข่าวว่อนไปทั่วเน็ต พร้อมกับความพยายามในการที่จะพิสูจน์ว่า มันเป็นสิ่งมีชีวิตนอกโลกจริงๆ หรือไม่?

Michael Cohen นักเขียนเรื่องเล้นลับเหนือธรรมชาติ (Paranormal) กล่าวว่า “เรื่องนี้อาจเป็นแค่เรื่องหลอกลวงก็ได้ อย่างไรก็ตาม มันอาจมีความเป็นได้เหมือนกัน เนื่องจากรัสเซียเป็นประเทศที่มีเรื่องเกี่ยวกับ UFO ให้ติดตามอยู่เสมอ” คุณผู้อ่านเว็บไซต์ arip คิดว่าภาพที่เห็นนี้  เป็นมนุษย์ต่างดาวของจริง หรือเปล่าครับ? ว่าแต่หนังเรื่อง The Thing กำลังจะลงโรงวันสองวันนี้แล้วสินะ ทำไมช่วงที่จะมีหนังแนวๆ นี้ออกมา ต้องมีข่าวประเภทนี้ให้ได้ติดตามทุกครั้งไป

เว็บไซต์ในข่าว: DailyMail

แสดงความคิดผ่าน Facebook