ภาพประกอบจากอินเทอร์เน็ต

ไม่รู้จะเขียนบทความเรื่องอะไร ปกติเรื่องที่เข้ามาในชีวิตแต่ละวันก็มีหลากหลายทำให้ชวยคิดและเรียนรู้ ก็ถือว่าเขียนได้ทุกเรื่องเพื่อเก็บไว้เป็นความทรงจำ และได้เรียนรู้เรื่องราวชีวิตของตัวเองที่ผ่านมา วันนี้อ่านหัวข้อข่าว เห็นเรื่อง”โรงแรมเปิดใหม่ที่ภูเก็ตรับสมัครงานหลายตำแหน่ง” น่าสนใจในหลายๆ ประเด็น เนื่องจากเป็นครู บางครั้งก็ต้องมีข่าวแจ้งนักเรียนและพูดคุยให้นักเรียนเกิดแรงบันดาลใจในการศึกษาเล่าเรียน ให้รู้จักตัวเอง ในการที่จะศึกษาต่อในสาขาที่ถนัด เพื่อมุ่งสู่ความสำเร็จในชีวิต และการทำงานที่ตนเองรัก ยุคปัจจุบันนี้ไม่มีอะไรแตกต่างมากมายทั้งงานและการเรียน เรียนอะไรก็ได้ที่ถนัด ทำงานอะไรก็ได้ที่ชอบและรักที่จะทำ และทำให้ดีที่สุด ทำด้วยใจ เพราะ”คนที่ทำงานอะไรตามคำสั่งไม่มีทางที่จะมีความสุขและประสบความสำเร็จเท่ากับคนที่ทำงานด้วยใจรัก” อ่าวแล้วเกี่ยวอะไรกับข่าวที่ว่าละ ก็อย่างน้อยจะได้เห็นว่าการที่ทำงานที่โรงเรียนในระดับนี้เค้ามีตำแหน่งอะไรบ้าง และอย่างน้อยเรื่องของภาษาก็ต้องสามารถติดต่อสื่อสารได้ ดูแล้วก็น่าสนใจอยากจะไปร่วมงานเหมือนกันแต่คงอายุเกินแล้ว อยากเรียนรู้เรื่องราวใหม่และประสบการณ์ใหม่ๆให้กับชีวิต ครับ เมื่อผ่านทุกสิ่งทุกอย่างมาแล้วก็อยากจะทำอะไรที่ยังไม่ได้ทำบ้าง ที่สำคัญไม่เคยคิดเลือกงาน ทำอะไรก็ได้ทำแล้วมีความสุขก็แค่นั้นครับ เป็นคนสวนในโรงแรมก็น่าความสุขกับผู้คนและต้นไม้นะคิดว่า ต่อไปคงสปา หรือต้องไปเรียนฝึกงานในสปาแล้วมั้ง(555) จะได้ทำงานพบปะผู้คนหลากหลาย (น่าจะแปลกและตื่นเต้นดี และไม่กี่วันคงถูกไล่ออก.. แป๋ว)

คนสนใจของลองเข้าไปดูรายละเอียดครับ (อันนี้ไม่ได้โฆษณาอะไรนะครับ แค่ผ่านมาแล้วก็มาเล่าต่อ เป็นประสบการณ์ส่วนตัว) เห็นบรรยากาศโรงเรียนแล้วน่าไปใช้บริการดูบ้าง

“The Mangrove Panwa Phuket Resort” โรงแรมเปิดใหม่ที่ จ.ภูเก็ต ตั้งอยู่ที่ 39/6, Moo 6, Ao-Yon Khaokhad Rd., Amphoe Muang Phuket, Phuket, Thailand ต้องการรับสมัครงานในตำแหน่งต่างๆ ดังนี้

1.Asst. Front Office Manager (ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายต้อนรับส่วนหน้า) 1 ตำแหน่ง
2.Guest Service Attendant (พนักงานต้อนรับ) 3 ตำแหน่ง
3.Restaurant Supervisor (หัวหน้างานห้องอาหาร) 1 ตำแหน่ง
4.Waiter / Waitress (พนักงานเสิร์ฟ) 3 ตำแหน่ง
5.Bartender/Bartendy (พนักงานผสมเครื่องดื่ม) 2 ตำแหน่ง
6.Technician (ช่างทั่วไป) 1 ตำแหน่ง
7.Room Maid, Room Boy (พนักงานทำความสะอาดห้องพัก) 4 ตำแหน่ง
8.Head Chef (หัวหน้าพ่อครัว) 1 ตำแหน่ง
9.Cook (พนักงานปรุงอาหาร) 3 ตำแหน่ง
10.Steward (พนักงานล้างจาน) 2 ตำแหน่ง
11.Senior Accountant (เจ้าหน้าที่บัญชีอาวุโส) 1 ตำแหน่ง
12.Gardener (คนสวน) 2 ตำแหน่ง

มีสวัสดิการ ประกอบด้วย
1.อาหารวันละ 2 มื้อ
2.ค่าตอบแทนรายเดือน
3.เครื่องแบบพนักงาน 3 ชุด
4.ประกันสังคม/กองทุนเงินทดแทน
5.การันตีเซอร์วิสชาร์จขั้นต่ำ 2,000 บาท
6.วันหยุดประจำสัปดาห์
7. วันหยุดตามประเพณี, วันหยุดพักผ่อนประจำปี

ติดต่อได้ที่โทรศัพท์ : 0-8178-78971
อีเมล : hr@themangrovephuket.com
เว็บไซต์: http://www.themangrovephuket.com/

แสดงความคิดผ่าน Facebook