Pic_330818

ดาราดังแห่งฮอลลีวูด รัสเซล โครว เผยตั้งกล้องถ่ายภาพ Time Lapse ใกล้ออฟฟิศในออสเตรเลีย แต่ต้องตื่นเต้นสุดขีดเมื่อติดลำแสงประหลาด เชื่อสุดใจว่าเป็น “ยูเอฟโอ”…

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อ 7 มี.ค. ว่า ดาราฮอลลีวูดชื่อดัง รัสเซล โครว์ วัย 48 ปี นักแสดงนำชายจากภาพยนตร์เรื่อง เลส์ มิเซราบส์ ที่เพิ่งคว้ารางวัลออสการ์ประจำปีล่าสุดถึง 3 ได้แก่ รางวัลบันทึกเสียงยอดเยี่ยม รางวัลแต่งหน้าและออกแบบทรงผมยอดเยี่ยม และนักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยม โดยอ้างว่าเขาสามารถบันทึกภาพ “ยูเอฟโอ” วัตถุลึกลับจากนอกโลก ได้บริเวณใกล้กับสำนักงานของเขา ในนครซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย

ภาพจานผีลึกลับนี้ ถูกกล้องจับได้ขณะที่เขาถ่ายภาพด้วยเทคนิค Time Lapse หรือบันทึกเหตุการณ์ในเสี้ยววินาที โดยปรากฏให้เห็นแสงสีแดง แสงสีขาว และเหลือง ระหว่างที่เขากำลังเก็บภาพยามค่ำคืน ในย่านวูดแลนด์ โดยดาราดังยังได้ทวีตข้อความบอกเล่าผ่านทวิตเตอร์ด้วยความตื่นเต้น และเผยเพิ่มเติมภายหลังว่า “ผมและเพื่อตั้งกล้องเพื่อบันทึกภาพขณะค้างคาวผลไม้บินออกจากสวนพฤกษชาติ โดยใช้กล้อง Canon 5D ไม่ใช้แฟลช กล้องถูกตั้งไว้ที่ระเบียง ห่างจากสวนรอยัล โบทานิค การ์เดน ราว 250 เมตร และไม่ได้ตั้งหลังกระจก จึงไม่น่าจะเกิดแสงสะท้อนจากรถยนต์หรือสิ่งอื่นๆ ได้”

ที่มา : ไทยรัฐออนไลน์

แสดงความคิดผ่าน Facebook