ภาพประกอบจากอินเทอร์เน็ต

กิดคำถามขึ้นอีกครั้งมนุษย์ต่างดาวมีจริงหรือไม่? กระทั่งมีผู้ออกมายืนยันพื้นที่เขากะลา หมู่ 10 ต.พระนอน อ.เมือง จ.นครสวรรค์ เป็นฐานของมนุษย์ต่างดาว เพื่อใช้ติดต่อสื่อสารกับชาวโลก ผ่านร่างทรงของเทพพลูโต

แม้ที่ผ่านมายังไม่มีข้อพิสูจน์ เห็นแต่ในหนังภาพยนตร์สร้างหน้าตามนุษย์ต่างดาวแบบต่างๆ แต่มีหลายคนในเมืองไทยดีกรีความรู้ระดับดอกเตอร์ ทั้งนักวิทยาศาสตร์ นายแพทย์ วิศวกรจากนาซา ต่างเชื่อว่า “มนุษย์ต่างดาว” มีอยู่จริงๆ และเขาเหล่านั้นยังสามารถสื่อสารกับมนุษย์จากนอกโลกได้อีกด้วย

คนแรกที่ไม่พลาดทาง “ทีมข่าวเจาะประเด็นไทยรัฐออนไลน์” ต้องต่อสายพูดคุยกับกูรูมนุษย์ต่างดาวที่หลายคนหาว่าบ้าและเพี้ยนไปแล้ว “นพ.เทพพนม เมืองแมน” อดีตแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการผ่าตัดเส้นเลือดหัวใจ ซึ่งสนใจเรื่องเหนือธรรมชาติมายาวนาน หลังเจ้าตัวอ้างว่า เคยเห็นจานบินขณะอยู่ในสหรัฐอเมริกา ทำให้เริ่มศึกษาค้นคว้าข้อมูลมนุษย์ต่างดาว มีการฝึกจิตนั่งสมาธิ จนสามารถสื่อสารกับมนุษย์ต่างดาวได้ และมีเพื่อนชื่อ “พาราซิทัล” จากดาวอังคาร และชื่อ “เอ็ดดี้” จากดาวศุกร์ ซึ่งอยู่ในจักรวาลมิติที่ 6

ปัจจุบัน นพ.เทพพนม อายุ 84 ปี ซึ่งช่วง 1-2 ปีที่ผ่านมา เข้าออกโรงพยาบาลเพราะป่วยหลายโรค และล่าสุดมีอาการปอดติดเชื้อ ทำให้ห่างหายไปจากสังคม และยังคงยืนยันมนุษย์ต่างดาวมีจริงๆ โดยที่ผ่านมาถูกด่ามาตลอดหากพูดถึงเรื่องนี้สำหรับคนที่ไม่เชื่อ แต่ก็ไม่เป็นไร ส่วนการอ้างพื้นที่เขากะลา เป็นฐานมนุษย์ต่างดาวนั้นไม่ทราบ

ภาพประกอบจากอินเทอร์เน็ต

เช่นเดียวกับ “ดร.อาจอง ชุมสาย ณ อยุธยา” วิศวกรของไทย ผู้มีส่วนร่วมในการออกแบบระบบลงจอดของยานไวกิ้งให้กับนาซา จนกลายเป็นผู้มีชื่อเสียงด้านวิทยาศาสตร์คนหนึ่งในไทย และเป็นอีกหนึ่งคนที่เชื่อว่ามนุษย์ต่างดาวมีจริง เนื่องจากจักรวาลประกอบไปด้วยโลกหลายล้านโลก ซึ่งมีสิ่งมีชีวิตอาศัยอยู่ ไม่ใช่เฉพาะโลกเราเท่านั้น โดยมนุษย์ต่างดาวมีหลายรูปแบบ ทั้งแบบลอยไปลอยมา หรือแบบไม่มีร่างกาย แต่มีจิตใจและพลัง

“พอเราตายไป ยังมีส่วนที่ยังมองไม่เห็นยังอยู่ ยังสามารถทำอะไรได้ อยู่ในอีกมิติหนึ่ง เพราะโลกมีหลายมิติ แต่เรารู้จักแค่มิติเดียว โดยวิญญาณของเราสามารถทำอะไรได้ต่อเนื่อง จนกว่านิพพาน จะทำให้พ้นจากวัตถุ มีแต่ความสงบเงียบเหมือนพระพุทธองค์ พระพุทธเจ้า ที่อยู่ในสภาพนั้น ซึ่งท่านยังมีชีวิตอยู่ เป็นความสงบ ดังนั้นการจะพูดเรื่องมนุษย์ต่างดาว หรือในเรื่องวิญญาณ เป็นสิ่งที่คนไม่เคยสัมผัสและไม่เคยรู้จัก ให้เข้าใจว่าเป็นอย่างไรคงไม่ได้ เพราะมันมีอีกมิติ หากเขาคุยกับเราก็หาว่าเราบ้า ก็เลยไม่ได้คุยถึงสิ่งที่เราเข้าใจ ไม่สามารถพูดอะไรได้ เพราะคนละภาษา”

พร้อมย้ำอีกว่าวิญญาณของคนเมื่อตายไปแล้วยังอยู่ โดยวิญญาณมีหลายชั้นหลายมิติสามารถทำอะไรได้เหมือนมนุษย์ทั่วไป แต่ไม่สามารถมองเห็นได้เพราะอยู่คนละมิติ หรือกรณีวิญญาณอยู่มิตินรกจะไม่สามารถมองเห็นวิญญาณที่อยู่มิติสวรรค์ ส่วนมนุษย์ต่างดาว การที่จะสื่อสารผ่านร่างทรงนั้นขึ้นอยู่กับพลังอำนาจว่าจะทำได้หรือไม่ แต่โดยปกติแล้วมนุษย์ต่างดาวจะไม่ยุ่งกับมนุษย์ นอกจากต้องการสื่อสารอะไรบางอย่างโดยเฉพาะ

ภาพประกอบจากอินเทอร์เน็ต

นอกจากนี้ มนุษย์ต่างดาวมีความพยายามหาข้อมูลต่างๆ ในโลกมนุษย์ เช่นเดียวกับมนุษย์โลกที่พยายามไปดวงดาวอื่นเพื่อหาข้อมูลสิ่งมีชีวิต แต่ต่างกันตรงที่ไม่สามารถเห็นกันและกันได้ ยกเว้นมนุษย์กับมนุษย์ต่างดาวที่สื่อสารกันได้เท่านั้น หรือกับวิญญาณคนตาย ซึ่งไม่ได้ตาย แต่ไปอยู่อีกมิติหนึ่ง มีบางคนสามารถเข้าถึงมิตินั้นได้ หรือหากนิพพาน ถือเป็นมิติสูงสุด จะไม่มีการตายต่อไป

ในส่วนของตัวเองหากมีมนุษย์ต่างดาวสื่อสารมาถึงนั้น ดร.อาจอง อธิบายสั้นๆ ว่า ในบางครั้งรู้สึกมีสัญญาณอะไรบางอย่างส่งมา ในลักษณะใส่เข้าไปในความคิดของเราในสมอง ซึ่งบางคนอาจคิดว่าเป็นเช่นเดียวกัน แต่จริงๆ แล้วอาจไม่ใช่ก็ได้ เป็นเพียงการคิดเอาเองของคนไม่รู้ อาจจะเอามาอ้างว่าสามารถติดต่อกับมนุษย์ต่างดาวก็ได้ ทั้งๆ ที่ไม่ใช่ ซึ่งเป็นเรื่องของแต่ละบุคคลในการสื่อสารถึงมนุษย์ต่างดาวที่อยู่คนละมิติ เป็นเรื่องอธิบายยาก หากคนไม่เชื่อก็จะไม่เชื่อตลอด.

อ้างอิงจากเว็บไซต์ https://www.thairath.co.th/news/local/bangkok/1641038

แสดงความคิดผ่าน Facebook