วันนี้ในอดีต “8 กรกฎาคม 2565 ” ครบรอบ 75 ปี กับเหตุการณ์ที่สร้างความสั่นสะเทือนได้มากที่สุดนั่นก็คือ นสพ. นำเสนอข่าว “ยูเอฟโอ” ตกที่ “รอสเวลล์” (Roswell UFO incident) จนกลายเป็นจุดเริ่มต้นเรื่อง “สิ่งมีชีวิตนอกโลก” ว่ามีอยู่จริงหรือไม่?

เนื่องจากในบทความมีหัวข้อเกี่ยวเรื่องเหล่านี้ และไม่ได้อัพเดทข้อมูลมานานมาก แต่ก็มีข้อมูลเรื่องราวสิ่งมีชีิวิตนอกโลกอยู่เป็นจำนวนมาก โดยในสื่อต่างประเทศ เลยไม่ได้นำมาเสนอ ซึ่งบางเรื่องเราก็ไม่รู้ว่าจริงไม่จริง แต่ก็รับรู้ไว้ เพราะบางอย่างต้องมีการปกปิดข้อมูลบ้าง มีเรื่องราวมากมายที่เรายังไม่รู้ในโลกใบนี้

ส่วนในเรื่องนี้ก็มีข้อมูลมากมายสามารถสืบค้นได้จากอินเทอร์เน็ตครับ และก็มีการนำไปสร้างเป็นภาพยนต์

เหตุการณ์ที่รอสเวลล์คืออะไร?

เมื่อวันที่ 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2490 ห่างจากเมืองรอสเวลล์ในนิวเม็กซิโกไปทางเหนือประมาณ 75 ไมล์ เศษซากจากโครงการลับระดับสูงที่กองทัพอากาศสหรัฐฯ (ซึ่งเป็นผู้นำของกองทัพอากาศสหรัฐฯ) ใช้เพื่อตรวจจับการทดสอบระเบิดปรมาณูในสหภาพโซเวียต ได้รับการกู้คืนจากฟาร์มปศุสัตว์หลังจากได้รับรายงานจากคนงานฟาร์มปศุสัตว์ William Brazel

ด้วยความทึ่งกับแนวคิดเรื่องจานบิน Brazel จึงรวบรวมเศษซากบางส่วนและไปที่รอสเวลล์ ซึ่งเขาบอกนายอำเภอจอร์จ วิลค็อกซ์เกี่ยวกับสิ่งที่พบ ตามรายงานของเขา “กระซิบเป็นความลับเหมือน” วิลค็อกซ์รายงานการเผชิญหน้าทันทีที่ฐานทัพอากาศ USAAF ที่รอสเวลล์ ซึ่งได้ส่งตัวแทนไปเยี่ยมชมฟาร์มปศุสัตว์ทันที แต่ไม่ใช่ก่อนที่สื่อมวลชนจะหยิบเรื่องขึ้นมา

รอสเวลล์ เมืองหลวงยูเอฟโอของโลก

เนื่องจากความอื้อฉาวครั้งใหญ่เกี่ยวกับเหตุการณ์ที่รอสเวลล์ เมืองนี้จึงกลายเป็น Ground Zero สำหรับผู้สมรู้ร่วมคิดยูเอฟโอ

ทุกปีในวันครบรอบของเรื่องราว ผู้สนใจหลายพันคนจะเปิดรับทุกสิ่งที่แปลกใหม่และเหนือธรรมชาติในเทศกาล UFO ที่นั่น

พวกเขาสามารถผ่าร่างมนุษย์ต่างดาวที่เยาะเย้ยและมีส่วนร่วมในการทดลองทางวิทยาศาสตร์

เนื่องในโอกาสครบรอบ 70 ปีหลายปีผ่านมา นับตั้งแต่มีการรายงานเหตุการณ์ครั้งแรก ผู้คนประมาณ 38,000 คนจากทั่วทุกมุมโลกมารวมตัวกัน

แสดงความคิดผ่าน Facebook