จากกระแสข่าวที่ว่า สามารถซื้อของที่ 7-11 ด้วยบัตรเครดิต โดยมียอดขั้นต่ำ เพียง 20 บาท เมื่อ 1-2 เดือนที่ผ่านมา เห็นข่าวแล้วรู้สึกดีใจ ที่สามารถซื้อของได้โดยไม่ต้องใช้เงินสด แถมขั้นต่ำ 20 บาท นี่เหลือเชื่อเลยว่าจะทำได้ แต่ต้องจ่ายผ่าน app True Money Wallet โดยการผูกกับบัตรเครดิต ได้เกือบทุกธนาคาร

ซึ่งโดยปกติการจ่ายผ่านบัตรเครดิตที่ 7-11 ขั้นต่ำ 300 บาท สุดท้ายโดยตัดสินใจใช้บริการ สมัครดูครับ (อยากลอง) คิดว่าสะดวกดีไม่ต้องพกเงินสดติดกระเป๋า ไม่ต้องรอเงินทอน และไม่ต้องเตรียมเงินล่วงหน้า (ปกติก็ไม่มีเงินสดติดกระเป๋าอยู่แล้ว 555)

จากการทดลองใช้ซื้อเครื่องดื่ม ระหว่างเดินทางกลับบ้าน 60 บาท เปิดแอฟให้พนักงาน สแกน ปรากฎว่า ใช้เวลานิดเดียว เร็วกว่าจ่ายด้วยเงินสดมาก ไม่ต้องรอยืนยันอะไรเลย แถมมี SMS แจ้งเตือนทันที ถือว่าใช้ได้ครับ (ยิ้มเลย ไม่มีเงินก็สามารถซื้อของแบบฉุกเฉินได้ อิอิ … ที่เหลือค่อยไปเคลียร์กัน)

ส่วนขั้้นตอนการผูกบัตรเครดิต กับ True Money Wallet ก็ไม่ยุ่งยาก ไม่ต้องส่ง SMS ยืนยัน เพียงโหลด แอฟ แล้วกรอกรายละเอียด ยืนยันตัวตน พร้อมกดเปลี่ยนจากบัตรของ True Wallet เป็น บัตรเคดิต แล้วระบบจะทดสอบการตัดเงินผ่านบัตร 20 บาท พร้อมกับคืนเงินให้ทันที โดยการยกเลิกตัดการทำรายการ เป็นอันเสร็จสิ้น ซึ่งในขั้นตอนของการกรอกอีเมล์ หาดไม่มีระบบจะต้้งให้อัตโนมัติ แต่แนะนำใช้อีเมล์ของเราดีกว่า และตั้งรหัสผ่านเพื่อเข้าใช้แอฟ 8 หลัก สามารถดูรายละเอียดได้จาก https://www.truemoney.com/debit-credit-card/

แสดงความคิดผ่าน Facebook